CÔNG TY NỘI THẤT NHẬT NAM

11/02/2023
Chúng tôi là chuyên gia cung cấp giải pháp toàn diện tấm ốp tường pvc, gỗ nhựa compsite cho mọi loại công trình.

Công ty Nội Thất Nhật Nam là nhà cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội. Với các sản phẩm kinh doanh chính là: Tấm ốp nhựa, Lam sóng Composite, Phào chỉ trang trí, Giàn hoa gỗ nhựa pergola,...

Phương châm hoạt động của chúng tôi là "Chất lượng là số 1" với mong muốn đưa đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng bền bỉ với thời gian. Chúng tôi đã nghiên cứu và thiết kế các sản phẩm sao cho phù hợp nhất tới tay khách hàng. Sản phẩm của Nhật Nam đã được nhiều doanh nghiệp, chủ thầu tin dùng và sử dụng. Bởi ưu thế cung cấp đầy đủ các sản phẩm phù hợp với nhiều ngành hàng khác nhau và sự đổi mới không ngừng về chất liệu cũng như mẫu mã, màu sắc để khách hàng có nhiều lựa chọn tốt hơn.

Dịch vụ chúng tôi cung cấp

  • Tư vấn, thiết kế nội thất: Mang đến giải pháp tối ưu công năng thẩm mỹ - tiết kiệm ngân sách.
  • Thi công lắp đặt: Thi công lắp đặt đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng không phát sinh chi phí.
  • Cải tạo sửa chữa: Xử lý bong tróc tường, trần, sàn nhà, thiết bị nội thất xuống cấp...

Nhật Nam cam kết đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn

  1. Luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới: Cập nhật xu hướng thiết kế mới, mang lại không gian sống hoàn hảo nhất thể hiện giá trị của mỗi khác hàng.
  2. Đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho Khách hàng: Mang đến những giá trị thật tạo nên chất lượng thật đến với khách hàng. Đẹp về thẩm mỹ bền về chất lượng.
  3. Đội ngũ triển khai giàu kinh nghiệm & nhiệt huyết: Áp dụng mọi phương án, mang lại không gian tiện nghi đảm bảo tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất tới khách hàng.
  4. Chính sách bảo hành, bảo dưỡng dài hạn: Chúng tôi đảm bảo cung cấp hồ sơ chi tiết minh bạch từng giai đoạn, đảm bảo không phát sinh chi phí ngoài hợp đồng.

Nếu quý khách đang có nhu cầu trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ cùng nhiều chính sách ưu đãi của Nhật Nam. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline/Zalo: 0981543286



Zalo

0981543286