Tấm ốp lam nhựa cho nhà hàng giá tốt

26/04/2023
Điều gây ấn tượng đầu tiên đối với thực khách khi đến nhà hàng đó chính là không gian trang trí của nhà hàng đó. Không gian nhà hàng đẹp sẽ giúp giữ chân khách hàng và tăng cơ hội khách hàng trở lại lần sau. Vật liệu thanh lam gỗ nhựa trang trí những năm gần đây rất được các chủ đầu tư ưa chuộng sử dụng để trang trí cho không gian nhà hàng.

Tại sao nên sử dụng tấm ốp lam nhựa cho nhà hàng

Hoạt động kinh doanh đặc thù ở các quán ăn liên quan nhiều đến vấn đề vệ sinh. Không chỉ cần đảm bảo thức ăn đảm bảo mà còn cần không gian quán phải sạch sẽ. Nếu sử dụng các chất liệu thông thường như sơn hay giấy dán tường, chúng rất dễ bán bẩm dầu mỡ, thức ăn. Điều này khiến không gian quán nhanh chóng xuống cấp, xấu xí.

Ngược lại, với đặc tính chống bám bẩn và dễ lau chùi, tấm ốp giả đá PVC hoàn toàn có thể khắc phục vấn đề này. Nếu chẳng may có dây dính thức ăn lên, chúng ta chỉ cần dùng khăn lau qua là sạch như mới. Nhờ đó không gian quán ăn lúc nào trông cũng sáng sủa, sạch sẽ. Hẳn rằng đây là điều mà bắt cứ chủ nhà hàng nào cũng thích đúng không?

Tấm ốp lam nhựa cho nhà hàng giá tốt

Tấm nhựa ốp tường PVC là một dạng vật chất nhân tạo làm từ bột đá và nhựa tổng hợp. Trên bề mặt chúng có lớp màng phim in họa tiết vân đá cùng màng phủ bảo vệ giúp giữ mới và tăng độ sáng bóng. Sau khi thi công, không gian nội thất sẽ trở nên tươi mới, sáng sủa hơn rất nhiều.

Đặc biệt, nếu kết hợp với hiệu ứng chiếu sáng từ hệ thống đèn thì càng thêm phần long lanh. Đây được xem là điểm cộng vô cùng quan trọng đối với bất cứ đơn vị kinh doanh nào khi muốn chú trọng và hình ảnh của mình.

Mẫu tấm ốp lam nhựa cho nhà hàng đẹp

Tấm ốp lam nhựa cho nhà hàng giá tốt

Tấm ốp lam nhựa cho nhà hàng giá tốt

Tấm ốp lam nhựa cho nhà hàng giá tốt

Tấm ốp lam nhựa cho nhà hàng giá tốt

Tấm ốp lam nhựa cho nhà hàng giá tốt

Tấm ốp lam nhựa cho nhà hàng giá tốt

Thi công tấm ốp tường PVC tại quán ăn tiết kiệm, nhanh chóng

Tấm ốp PVC nhà hàng, quán ăn có thể không phải là phương pháp thi công rẻ nhất. Song nếu đánh giá ở mặt bằng chung thì nó luôn được xếp vào nhóm giải pháp tiết kiệm. Bên cạnh đó, việc thi công dễ dàng, tốn ít thời gian nên sẽ không ảnh hưởng nhiều đến việc kinh doanh của nhà hàng. Trung bình, nếu với diện tích quán khoảng 30m2, nếu ốp tường trang trí bằng PVC hoàn toàn có thể chỉ mất 2 – 3 ngày là xong.

Thi công nhanh, chi phí rẻ nhưng ngược lại, độ bền của PVC lại cao đến bất ngờ. Nếu sử dụng trong điều kiện thông thường, chúng có thể giữ mới trên 10 năm. Vì thế nên hầu như các chủ cửa hàng không cần quá lo đến vấn đề sửa chữa, thay thế trong thời gian hoạt động kinh doanh.

Tấm ốp lam nhựa cho nhà hàng giá tốt

Với những ưu điểm nổi bật này, hẳn rằng không có gì khó khăn để công nhận rằng tấm ốp PVC quán ăn luôn là một trong những giải pháp tối ưu nhất đúng không nào?

Địa chỉ thi công tấm ốp PVC uy tín giá tốt

Hơn nhiều năm kinh nghiệm chuyên về cung cấp và thi công tấm ốp tường PVC tại Hà Nội, Nội Thất Nhật Nam luôn tự tin đồng hành và mang đến cho từng đối tác phương án thi công tối ưu nhất trong từng trường hợp. Lựa chọn Nội Thất Nhật Nam, quý khách sẽ luôn thấy an tâm, hài lòng bởi:

  • Trình độ tay nghề cao của đội ngũ thợ thi công.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, khoa học, nhanh chóng.
  • Tác phong nhanh nhẹn, trung thực, tỉ mỉ.
  • Cam kết bảo hành lâu dài cho hiệu quả thi công.
  • Báo giá thi công tấm ốp PVC, thi công tấm nano, thi công nan gỗ, phào chỉ,... hợp lý, cạnh tranh.
  • Có đầy đủ chứng từ, hóa đơn theo quy định.

Tấm ốp lam nhựa cho nhà hàng giá tốt

Nếu bạn đang muốn trang trí nội thất nhà hàng, quán ăn của mình bằng tấm ốp tường PVC thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Nội Thất Nhật Nam. Chúng tôi luôn sẵn sàng để được hỗ trợ quý khách hàng!

Để tư vấn về các mẫu lam gỗ nhựa mới nhất hoặc tư vấn các giải pháp thi công phù hợp, Quý khách vui lòng liên hệ SĐT: 098.1543.286 hoặc đến trực tiếp tại các địa chỉ ghi dưới website: noithatnhatnam.com.

---------------------------------------

CÔNG TY NỘI THẤT NHẬT NAM



bài viết cùng danh mục XEM TẤT CẢ
Thanh lam hộp làm vách ngăn phòng khách và bếp bằng nhựa gỗ
28/04/2023
Vách ngăn phòng khách và bếp là giải pháp hữu hiệu cho những ngôi nhà có diện tích còn hạn chế bởi vách ngăn có thể khắc phục những nhược điểm của không gian nhỏ hẹp, phân chia những khu vực trong căn phòng hoặc bài trí các đồ dùng trong nhà.
Mẫu tấm ốp cho quán Cafe siêu đẹp
28/04/2023
Ốp tường quán cà phê hiện nay đang là một lối trang trí vô cùng phổ biến. Không gian quán cà phê sẽ được nâng tầm đẳng cấp và sang trọng hơn dùng tấm ốp PVC. Đồng thời, chủ quán cũng tiết kiệm được một phần chi phí xây dựng, thiết kế thay vì sử dụng các biện pháp trang trí đắt đỏ khác.
Lan can cầu thang lam nhựa gỗ đẹp
28/04/2023
Lan Can – Ban công là sản phẩm mà bất cứ ngôi nhà tầng nào cũng phải có. Sản phẩm tạo sự ngăn cách giữa khoảng không gian trong nhà và ngoài trời, giúp ngôi nhà được thoáng đãng, đồng thời giúp trang trí cho ngôi nhà thêm hiện đại và lãng mạn.
Nhật Nam – đơn vị cung cấp và thi công gỗ nhựa ốp trần giá rẻ
28/04/2023
Nhật Nam dịch vụ thi công tấm ốp lam sóng nhựa trọn gói, giá cạnh tranh. Công trình sau thi công được bảo hành dài hạn. Với công trình sử dụng khối lượng lớn, sẽ được giảm giá sâu hơn
Mẫu lam gỗ nhựa màu Coffee ngoài trời siêu đẹp
28/04/2023
Lam che nắng gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu mới xuất hiện trên thị trường vật liệu xây dựng ở Việt nam nhưng đã nhanh chóng được người tiêu dùng quan tâm. Vậy lam gỗ nhựa che nắng có bền không?. Cùng Nhật Nam đánh giá độ bền thực sự của chúng nhé.
Tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp
27/04/2023
Ngoài kiến trúc và không gian nội thất phải hài hòa, sang trọng bắt mắt thì khu vực tiền sảnh cũng chính là bộ mặt thể hiện phong thái và sở thích của gia chủ nên đặc biệt được quan tâm chú ý. Dưới đây mẫu tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp.
Zalo

0981543286