Vì sao nên ốp nhựa giả đá phòng khách?

30/03/2023
Tấm nhựa PVC ốp tường hiện đại, tấm ốp nhựa giả đá phòng khách là một trong những loại vật liệu được nhiều người dùng ưa chuộng và tin dùng nhất.

 

Vì sao nên ốp nhựa giả đá phòng khách?

Tấm nhựa giả đá ốp tường phòng khách là một trong những loại vật liệu ốp tường phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm còn có tên khác là tấm nhựa PVC giả đá, được thiết kế giống đá thật đến 99%, thoạt nhìn sẽ khó phát hiện đây là tấm nhựa.

Tấm nhựa này có giá rẻ hơn tấm đá ốp tường rất nhiều, thêm vào đó lại có nhiều ưu điểm như khả năng chống ẩm mốc, chống nước vô cùng hiệu quả. Như vậy, thi công sản phẩm này sẽ đem đến cho gia đình bạn rất nhiều ưu điểm.

Vì sao nên ốp nhựa giả đá phòng khách?

Quy cách tấm ốp nhựa giả đá phòng khách

Để có thể tìm và chọn được những mẫu tấm ốp nhựa giả đá phù hợp nhất, Nhật Nam thường khuyên khách hàng nên tìm hiểu về quy cách và cấu tạo của tấm. Khi bạn đã hiểu về tấm thì việc chọn mẫu sẽ trở nên dễ dàng hơn. Kích thước của tấm nhựa giả đá ốp tường phòng khách thường là:

  • Kích thước (dafixroonjg): 1220x2440mm (1,2 m x 2,4m)
  • Độ dày: 3mm
  • Màu sắc tấm nền: Nhựa nguyên chất màu trắng
  • Thiết kế bề mặt: Quý khách có thể chọn giữa các thiết kế Vân đá, giả đá, vân đá cẩm thạch…

Cấu tạo của tấm nhựa giả đá ốp tường phòng khách

Với nhiều người, việc ốp nhựa giả đá phòng khách đã không còn quá xa lạ, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về cấu tạo của tấm. Việc hiểu về cấu tạo sẽ giúp quý khách sử dụng sản phẩm một cách tốt và giữ được độ bền lâu hơn.

Vì sao nên ốp nhựa giả đá phòng khách?

Các tấm nhựa giả đá tại Nhật Nam đều được nhập khẩu chính hãng, từ các đơn vị sản xuất tấm dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại, với cấu tạo gồm 3 lớp như sau:

  • Lớp nền từ PVC: được hình thành từ bột đá và các hạt nhựa nguyên sinh, có vai trò giúp tăng tuổi thọ của tấm nhựa, tạo khả năng chống ẩm, chống nước tốt cho tấm.
  • Lớp lõi hay còn gọi là lớp PVC nguyên chất: có vai trò vô cùng quan trọng, được thiết kế để tăng độ bám dính giữa lớp vân đá cùng với lớp PVC nền và tạo độ dẻo dai cho tấm nhựa. Nhờ có lớp này mà tấm nhựa dễ tạo hình hơn hẳn các loại đá thông thường
  • Lớp vân đá: được in lên bề mặt tấm để tạo thiết kế vân đá cho tấm, nhờ được in dựa trên công nghệ cao nên tấm ốp nhựa giả đá phòng khách có nét đẹp không khác gì đá thật
  • Lớp UV bảo vệ: đây là lớp ngoài cùng của tấm nhựa, được thiết kế dưới dạng UV trong suốt, gia cường khả năng chống nắng và các tác nhân từ môi trường cho tấm nhựa

Đây là toàn bộ quy cách của tấm nhựa giả đá ốp tường phòng khách hiện đại. Khi quý khách lựa chọn được những đơn vị thi công sản phẩm với đầy đủ cấu tạo như trên thì có thể hoàn toàn yên tâm về tính thẩm mỹ cũng như độ bền của tấm. Nếu chọn được sản phẩm phù hợp, tuổi thọ công trình có thể kéo dài đến hơn 20 năm!

Những ưu điểm khi thi công tấm ốp nhựa giả đá phòng khách

Khi tìm hiểu về tấm nhựa giả đá, nếu như chưa thực sự hiểu về sản phẩm, cũng như những công dụng của tấm, chắc hẳn sẽ rất nhiều người thắc mắc không biết có nên thi công tấm để ốp tường phòng khách hay không. Vậy nên sau đây, Nhật Nam sẽ đem đến cho quý khách một số ưu điểm của loại vật liệu xây dựng này:

Vì sao nên ốp nhựa giả đá phòng khách?

Tính thẩm mỹ cao

Khi thi công tấm ốp nhựa giả đá phòng khách, chắc hẳn điều mà khách hàng quan tâm nhiều nhất đó là tính thẩm mỹ của sản phẩm. Sử dụng tấm nhựa giả đá sẽ là một biện pháp để bạn làm mới không gian phòng khách, và giúp không gian này trở nên ấn tượng hơn, những vị khách ghé thăm nhà bạn sẽ không khỏi trầm trồ.

Giá tấm nhựa giả đá ốp tường phòng khách phải chăng

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất giúp thu hút nhiều người sử dụng tấm nhựa vân đá đó là giá thành phải chăng. So với các vật liệu khác như đá thật hoặc đá nhân tạo, rõ ràng giá tấm ốp nhựa giả đá phòng khách phải chăng hơn rất nhiều. 

Khả năng chống ẩm mốc vượt trội

Nhựa PVC là loại vật liệu có khả năng chống nước tuyệt đối. Do vậy, sau khi thi công tấm nhựa, không gian sẽ có khả năng chống nước và chống ẩm mốc, giúp tuổi thọ công trình được cao hơn, không còn hiện tượng ẩm hay rêu mốc thường gặp.

Vì sao nên ốp nhựa giả đá phòng khách?

Những không gian nhà phố ở Việt Nam hiện nay thường khá hẹp và bí, do vậy việc thi công chống ẩm mốc là vô cùng quan trọng. Cũng được xem là một giải pháp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình khỏi hiện trạng ẩm mốc hay bám bẩn lâu ngày.

Cách nhiệt, chống cháy, chống bám lửa

Tuy có giá thành rẻ những tấm ốp nhựa giả đá phòng khách lại không hề thua kém các vật liệu đắt tiền khác về tính năng và công dụng. Sản phẩm này là vật liệu nói không với bắt cháy, có khả năng chống bám lửa và chống cháy vô cùng hiệu quả, giúp bảo vệ căn nhà của bạn ở mức cao nhất.

Chưa dừng lại ở đó, tấm ốp giả đá phòng khách còn có khả năng chịu được sử mài mòn rất tốt, không hề bị oxi hóa, lại rất dễ vệ sinh lau chùi. Đây chính là lý do mà trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều người ưa chuộng sử dụng tấm nhựa giả đá để thi công cho phòng khách.

Vì sao nên ốp nhựa giả đá phòng khách?

Đa dạng về mẫu mã, thiết kế

Nếu như quý khách lo sợ những tấm đá thông thường có mẫu mã và thiết không đa dạng thì với tấm nhựa giả dá, tình trạng này sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Vì là loại vật liệu nhân tạo với thành phần chính từ nhựa, tấm trang trí trên có thể tạo hình dưới nhiều kiểu dáng khác nhau, nên mẫu mã vô cùng đa dạng.

Mẫu tấm ốp nhựa giả đá phòng khách đẹp nhất 2023

Nếu như quý khách đang muốn lựa chọn một sản phẩm vừa rẻ, vừa đẹp lại có độ bền cao thì lựa chọn tấm nhựa giả đá ốp tường là sự lựa chọn vô cùng thông minh. Họa tiết vân đá có thể giúp không gian trở nên sang trọng, chân thật và cực kỳ thanh lịch.

Vì sao nên ốp nhựa giả đá phòng khách?

Các mẫu ốp nhựa giả đá phòng khách hiện đại, sang trọng

Mẫu mã tấm nhựa giả đá ốp tường hiện nay vô cùng đa dạng, đa phần đều mang phong cách hiện đại và cực kỳ sang trọng. Đặc biệt, nhờ việc dược làm từ các vật liệu sạch, thân thiện với môi trường, do vậy việc ốp nhựa giả đá phòng khách quý khách có thể hoàn toàn yên tâm là sản phẩm an toàn với sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Vì sao nên ốp nhựa giả đá phòng khách?

Tấm nhựa giả đá ốp tường dành cho phòng khách hiện nay được thiết kế với nhiều màu sắc, kiểu dáng. Mẫu thiết kế trên được thi công với vai trò là vách TV, giúp cho phòng khách gia đình bạn trở nên ấn tượng hơn, là điểm nhấn tuyệt vời.

Không những được thi công làm vách TV, tấm nhựa giả đá còn thường được thi công ở sau bộ bàn ghế. Đây là không gian thường xuyên được chú ý, nhờ vậy sẽ giúp tạo ấn tượng với những vị khách đến chơi nhà bạn.

Đơn vị thi công ốp nhựa giả đá phòng khách đẹp

Có thể thấy, các sản phẩm tấm nhựa giả đá ốp tường phòng khách đem đến rất nhiều ưu điểm cho cuộc sống hiện đại, giúp căn nhà trở nên bền đẹp. Vì trong thời gian gần đây, tấm nhựa giả đá được sử dụng ngày một nhiều, kéo theo đó cũng có nhiều đơn vị cung cấp hàng giả, hàng kém chất lượng…

Vì sao nên ốp nhựa giả đá phòng khách?

Nhật Nam là một trong những đơn vị thi công uy tín, chất lượng với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực đem đến cho quý khách những chính sách và những dịch vụ tốt nhất có thể.

Mọi chi tiết thắc mắc và liên hệ báo giá thi công, vui lòng gọi đến hotline trên website: noithatnhatnam.com của chúng tôi hoặc nhắn tin vào hòm thư thoại.

---------------------------------------

CÔNG TY NỘI THẤT NHẬT NAM



bài viết cùng danh mục XEM TẤT CẢ
Thanh lam hộp làm vách ngăn phòng khách và bếp bằng nhựa gỗ
28/04/2023
Vách ngăn phòng khách và bếp là giải pháp hữu hiệu cho những ngôi nhà có diện tích còn hạn chế bởi vách ngăn có thể khắc phục những nhược điểm của không gian nhỏ hẹp, phân chia những khu vực trong căn phòng hoặc bài trí các đồ dùng trong nhà.
Mẫu tấm ốp cho quán Cafe siêu đẹp
28/04/2023
Ốp tường quán cà phê hiện nay đang là một lối trang trí vô cùng phổ biến. Không gian quán cà phê sẽ được nâng tầm đẳng cấp và sang trọng hơn dùng tấm ốp PVC. Đồng thời, chủ quán cũng tiết kiệm được một phần chi phí xây dựng, thiết kế thay vì sử dụng các biện pháp trang trí đắt đỏ khác.
Lan can cầu thang lam nhựa gỗ đẹp
28/04/2023
Lan Can – Ban công là sản phẩm mà bất cứ ngôi nhà tầng nào cũng phải có. Sản phẩm tạo sự ngăn cách giữa khoảng không gian trong nhà và ngoài trời, giúp ngôi nhà được thoáng đãng, đồng thời giúp trang trí cho ngôi nhà thêm hiện đại và lãng mạn.
Nhật Nam – đơn vị cung cấp và thi công gỗ nhựa ốp trần giá rẻ
28/04/2023
Nhật Nam dịch vụ thi công tấm ốp lam sóng nhựa trọn gói, giá cạnh tranh. Công trình sau thi công được bảo hành dài hạn. Với công trình sử dụng khối lượng lớn, sẽ được giảm giá sâu hơn
Mẫu lam gỗ nhựa màu Coffee ngoài trời siêu đẹp
28/04/2023
Lam che nắng gỗ nhựa ngoài trời là vật liệu mới xuất hiện trên thị trường vật liệu xây dựng ở Việt nam nhưng đã nhanh chóng được người tiêu dùng quan tâm. Vậy lam gỗ nhựa che nắng có bền không?. Cùng Nhật Nam đánh giá độ bền thực sự của chúng nhé.
Tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp
27/04/2023
Ngoài kiến trúc và không gian nội thất phải hài hòa, sang trọng bắt mắt thì khu vực tiền sảnh cũng chính là bộ mặt thể hiện phong thái và sở thích của gia chủ nên đặc biệt được quan tâm chú ý. Dưới đây mẫu tấm ốp tường giả đá cho đại sảnh đẹp.
Zalo

0981543286